I archebu lle ar gwrs Cymraeg cysylltwch ag eunice.jones@meithrin.cymru
Modiwl 3: Gwneud i ddarpariaeth y tu allan lwyddo
Fe wnaiff darpariaeth wych a chyfleoedd cyffrous weithio’n effeithiol pan fo darpariaeth ac arferion y tu allan yn cael eu rheoli’n dda gan bawb sydd ynghlwm â’r gwaith. Er mwyn sicrhau bod dysgu y tu allan yn llawn mwynhad ac yn gyffrous i bawb - a’i fod yn gynaliadwy yn y tymor hir, mae angen rhoi sylw i amrywiaeth o agweddau trefnu allweddol sydd angen cyswllt gyda’r staff, y plant a’u rhieni / gofalwyr. Drwy ganolbwyntio ar drefnu a rheoli, mae’r trydydd cam hwn o’r wobr yn eich cefnogi chi i fanteisio i’r eithaf ar ddatblygiadau yn y ddau fodiwl cynt ac yn parhau i ddatgloi potensial ardderchog o ddysgu y tu allan.
Galluogi’r ymarferwr i fod yn hyderus wrth ymarfer a mynegi swyddogaeth darpariaeth y tu allan yn eu lleoliad.
Datblygu gwybodaeth, arferion a chymhwysedd i fanteisio i’r eithaf ar ran y tu allan o’r amgylchedd dysgu cynnar.